综合资讯
当前位置:综合资讯 > 资讯 > 国际新闻 > 正文

2018年7-11供应商优质商品奖颁奖仪式

 2019年3月28日在Chaengwattana路政府中心B座二楼举行“CPALL好机会日”活动,为泰国社会各界,提供各种商业、职业和教育的机会。有论坛,研讨会等形式,以增强贸易知识,并由专家指导营销策略,250家优秀企业,展出了良好的产品潜力和质量,成功与7-Eleven开展业务.ซีพีออลล์เปิดงาน“วันแห่งโอกาสดี@ CP ALL” ณชั้น2 อาคารบีภายในศูนย์ราชการถ.แจ้งวัฒนะในวันที่28 มีนาคม2562 เพื่อมอบหลากหลายโอกาสทั้งด้านธุรกิจอาชีพและการศึกษาให้กับคนไทยทุกภาคส่วนของสังคมพร้อมจัดกิจกรรมพิเศษทั้งการสัมมนาเสริมความรู้ด้านการค้าขายและการตลาดโดยผู้เชี่ยวชาญและSME ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจกับเซเว่นอีเลฟเว่นพร้อมมอบรางวัลเซเว่นอีเลฟเว่นเอสเอ็มอีไทยยั่งยืน2561การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษจากผู้ประกอบการSME และสินค้าเกษตรกว่า250 บูธ

泰国正大CP ALL(大众)有限公司执行董事长、泰国7-Eleven商店的创始人蔡绪锋透露“CP ALL好机会日”活动是为创造商机,就业机会和教育机会而举办的,为了创造每个人分享机会,并以全面的方式,提供各种方面的机会.

นายก่อศักดิ์ไชยรัศมีศักดิ์ประธานกรรมการบริหารบริษัทซีพีออลล์จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในประเทศไทยเปิดเผยว่างาน“วันแห่งโอกาสดี@CP ALL” เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจโอกาสทางอาชีพและโอกาสทางการศึกษาเพื่อต้องการสร้างสารและแบ่งปันโอกาสให้แก่ทุกคนและมอบโอกาสในมิติต่างๆอย่างครบวงจร

中小企业促进办公室副主任Miss. WimolkanKosumas女士表示,作为一个始终推动和支持中小企业的机构,因此在2019年SME将专注于发展和帮助更多的小型企业和初创企业家,包括专注于网络营销,提升渗透海外市场的能力ด้านนางสาววิมลกานต์โกสุมาศรองผู้อำนวยการสสว. กล่าวว่าในฐานะหน่วยงานที่ให้การส่งเสริมและสนับสนุนเอสเอ็มอีมาโดยตลอดดังนั้นในปี62 ทางสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมจะมุ่งเน้นพัฒนาและช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยและสตาร์ทอัพให้มากขึ้นรวมถึงมุ่งเน้นการทำตลาดออนไลน์เพื่อเสริมแต่งให้ผู้ประกอบการสามารถเจาะตลาดในต่างประเทศได้

正大集团携手工业部、农业部SME中小企业发展办,联合颁发7-11供应商优质商品奖,共分为9个奖项。Siree100%乳胶寝具,获得“健康枕头奖”占主导保健品地位。

Innoworld Group有限公司总经理PatchareewanKetkaenchan博士出席活动并领奖

ภายในงานยังมีพิธีมอบรางวัลเซเว่นอีเลฟเว่นเอสเอ็มอีไทยยั่งยืน2561ซึ่งซีพีออลล์ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมกระทรวงอุตสาหกรรมสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทยและบริษัททเวนตี้โฟร์ช้อปปิ้งจำกัดจัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ประกอบการSME และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้SME มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพสามารถแข่งขันในช่องทางการค้าที่หลากหลายและเป็นต้นแบบให้กับSME รายอื่นที่จะพัฒนาธุรกิจให้เติบโตได้ในยุคดิจิทัลโดยผลรางวัลแบ่งออกเป็น9ประเภทได้แก่SME ยั่งยืน,SME ยอดเยี่ยม,SME ดาวรุ่ง,SME สินค้าเกษตร,SME ส่งเสริมผู้ประกอบการชุมชน,SME ความคิดสร้างสรรค์,SME ผลิตภัณฑ์สุขภาพ,SME ยั่งยืนด้านพัฒนาอุปกรณ์และก่อสร้างร้านสาขาและSME ด้านงานระบบวิศวกรรม

สำหรับงานปีนี้ดร.พัชรีวัลย์เกตุแก่นจันทร์กรรมการผู้จัดการบริษัทอินโนเวิลด์กรุ๊ปจำกัดได้รับรางวัลSME ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากผลิตภัณฑ์หมอนยางพารา‘สิรี’ได้กล่าวถึงการได้รับรางวัลในปีนี้ว่า

同期声

Innoworld Group有限公司总经理PatchareewanKetkaenchan博士:

作为Siree品牌的代表 我们为今天得到“健康枕头奖”感到骄傲和非常高兴。 因为这是Siree品牌对健康的承诺, Siree品牌是被选中对健康有益的优质产品

สัมภาษณ์

ดร.พัชรีวัลย์เกตุแก่นจันทร์กรรมการผู้จัดการบริษัทอินโนเวิลด์กรุ๊ปจำกัด

ในฐานะผู้แทนของแบรนด์สิรี เรามีความภูมิใจและดีใจอย่างมากกับรางวัลหมอนแห่งสุขภาพ เพราะว่านี้คือความมุ่งมั่น ตั้งใจ ของแบรนด์สิรีที่จะสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพและได้มาตรฐาน

同期声

Innoworld Group有限公司董事主席Buasonpracharmon先生:

首先我想感谢7-11给我们有机会出售,有机会帮助种植橡胶的农民们,感谢整个橡胶加工组,为推动农民发展事业创造更多收入。

สัมภาษณ์

นายบัวสอนประชามอญประธานบริษัทอินโนเวิลด์กรุ๊ปจํากัด

ก่อนอื่นผมต้องขอบพระคุณ7-11ที่ให้โอกาสเรามีที่ขายมีโอกาสได้ช่วยเกษตรกรที่ปลูกยางพาราตลอดไปจนถึงกลุ่มที่มาแปรรูปยางพาราผลักดันให้เกษตรกรมีอาชีพรายได้เพิ่มขึ้น

解说

siree乳胶枕百分之百纯天然,全手工艺制做,更重要是制作过程用的水,是山上无氯的天然矿泉水,天然乳胶枕头能帮助睡眠。Siree品牌是泰国本土明星产品,已经远销中国、欧美、日本等先进国家。

Sireeสิรีหมอนยางพาราแท้100%ผลิตจากน้ำยางพาราบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตราย ผลิตด้วยมือไม่ได้ผลิตจากโรงงานคุณสมบัติของหมอนยางพารา แบรนด์ สิรีมีความยืดหยุ่นสูงโค้งงอได้ดี โอบรับกระชับคอ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย
สามารถป้องกันเชื้อรา ไรฝุ่น และแบคทีเรียหมดปัญหาคอตกหมอนและทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายนอนหลับสบายมากขึ้น สิรี หมอนยางพาราเป็นสินค้าที่นิยมในประเทศไทย และยังมีการส่งออกไปที่ประเทศต่างๆ เช่น จีน อเมริกา ญี่ปุ่น เป็นต้น

同期声

Innoworld Group有限公司总经理PatchareewanKetkaenchan博士:

天然乳胶枕头能帮助睡眠,供给大脑和身体氧气因此在醒来时可以带来良好的身心健康

siree乳胶枕百分之百纯天然,不会生尘螨,无异味。

最重要的成分是用山上无氯水的天然泉水,因此,消费者对产品质量充满信心。该产品有助于晚间沉睡,让身体得到充分休息,真正有益于健康

สัมภาษณ์

ดร.พัชรีวัลย์เกตุแก่นจันทร์กรรมการผู้จัดการบริษัทอินโนเวิลด์กรุ๊ปจำกัด

ในเรื่องของสรีระ ช่วยในการนอนหลับที่ทำให้ออกซิเจนไปสู่สมองและร่างกาย จึงทำให้มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีเมื่อตื่นขึ้นยางพาราสิรีทำจากยางพาราแท้100%จะไม่ทำให้เกิดไรฝุ่น ไม่มีกลิ่นส่วนประกอบสำคัญที่สุดก็คือน้ำที่ใช้ในการล้างเป็นน้ำที่ผุดจากขุนเขาไม่มีคลอรีนเพราะฉะนั้น ผู้บริโภคก็จะมั่นใจว่าสินค้าดีต่อสุขภาพจริงๆ การนอนหลับ พักผ่อนเต็มที่ ทำให้สุขภาพกาย สุขภาพจิตดี

 

泰华网报道

Thaicnรายงาน

 

专题报道 http://www.thaicn.net//d/s2019/siree/

标题:2018年7-11供应商优质商品奖颁奖仪式

เซเว่นฯจัดงานมอบรางวัลเซเว่นอีเลฟเว่นเอสเอ็มอีไทยยั่งยืน2561

泰华网地址 http://www.thaicn.net/video/qsvideo/1934.html

视频下载地址:http://www.thaicn.net/videos/2019328Final1.mp4

 

 

 

 

未经允许不得转载:综合资讯 » 2018年7-11供应商优质商品奖颁奖仪式

赞 (0)
分享到:更多 ()